Sunday, October 18, 2009

Pangarap maging Sexy Star... itutulog ko nalang!!!

Hello peeps, eto nanaman ang lola nyo inaatake nanaman ako ng sakit ko.. "Insomnia" hahahha its already 12mn. at ang lalim na ng tulog ng mag ama pero eto naman ako.,, kapiling ang laptop ko hahha... nweiz i chikahan muna tayo.. i just checked my multiply account to search for my old photos... ayun madami akong nabalikang mga lumang larawan,, isa na rito ang show sa DUBAI. kakatuwang balikan kasi maaalala mo bigla lahat.. pero alam nyo ba kung anu yung naalala ko??? hahahha naalala kong Pangarap ko palang maging SEXY STAR bwauahahahhah naloka kayo no? oo Sexy Star.. wag naman Bold star medyo conservative pako eh.. konting flesh lang ang pwede kong ipakita noh! echoss. yun nnga nakita ko ang mga pictures ko at diko alam kong matutuwa ako o maiiyak ako... wahhahahah huhuhuh.. ayan mix emo. ang lola nyo, panu ba naman hindi kaba maiiyak pag nakita mo na yung mga sinusuot mong damit dati eh alam mong dina kasya sayo???? waaaahhhh.... nasabi ko tuloy sa sarili ko.. OMG ang sexy ko pala dati!!!??? echoos what happened to me now???


O diba??? sino ang hindi maiiyak.. asan nnga pala yang mga damit nayan? hahaha.. super hirap din kasing ibalik bumalik sa dating size lalo na after manganak.. kaya yung iba na mabilis pumayat ang swerte nyo... actually di naman din ako nag mamadaling pumayat, kasi nga nag bbreastfeed ako kay shawn, kaya hindi naman ako pwede mag diet ng OA tulad ng ginagawa ko before pag tumataba nako,, eh now need ko kumain ng enough kasi yung kinakain ko kinakain din nya... dibale, after ko mag breastfeeding till 1 year sya pwede kona ulit gawin yun.. BOngang Diet with Exercise.. oh diba? ewan ko nalang.. halalalalalalal may pag babanta? hahahha hay naky ayoko na look mga old pix ko nakakainis lang,, ay eto pa pala ang isa, waleey akong tyan.. taray, di tulad now, diko alam san ko itatago ang excess fats hahah..


o diba naman??? nakuha kong mag Bold sa DUBAI? hahhaha sa balcony yan ng hotel namin super humid ng temp. bubula kili kili mo... kya ayun best in body exposure ako.. wala namang humuli sakin eh.. hahahha baka ma Elyahan pa nga Arabo.. buwahhahaha wishing!!!! o diba waleeey tyan???.. hmp Buwiseeet matutulog nnga ko anung pecha na! walang mangyayari sakin neto kung tititigan ko yang mga pictures nayan at mababaliw lang ako panu ko babalik sa ganyang size.. hahhahah at ang pangarap kong maging Sexy Star.. hangang pangarap nalang... itutulog ko nalang ika nga!!! lol....

Goodnight everyone


-xoxo-
Ms.Chee

2 comments:

  1. bkla ndi ka nag-iisa, ako nga ayoko ng nakikita ang pic ko kc nasasagwaan na ako, buti ikaw nanganak ka kya reasonable, eh ako teh tamang katakawan lang talaga.. hahaha! ang hirap magpapayat taena!

    ReplyDelete
  2. buwahaaah... di ako nag iisa! yeeeheey, bkla ko majubis kana wiz kapa nanganak, bahala ka.. papayat ka neng at baka pag na jontis kana maging obese ka ng bongang bonga... pero diba naman kita mo sa pictures ang sexy ng lola... now? susme mga braso ko diko ma expose.. buwahhahah.... goodluck satin

    ReplyDelete